Mô tả công việc

- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết đến khách hàng
- Liên hệ với hãng tàu, đại lý, hãng hàng không để theo dõi lịch trình và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến lô hàng
- Làm SI, khai e - manifest,…
- Làm booking, Bill of lading, Delivery order,…

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng tại các trường kinh tế có chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 1 năm
- Kỹ năng vi tính: Thành thạo các phần mềm văn phòng
- Trình độ ngoại ngữ (Anh văn): Tương đối, đọc - hiểu bộ chứng từ ngoại thương
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần học hỏi, nhiệt huyết trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận
- Các quyền lợi theo quy định của Nhà nước ban hành
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
- Có nhiều cơ hội phát triển, việc làm ổn định và lâu dài
- Được tham gia các chuyến du lịch hằng năm của công ty và các hoạt động khác,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 415 / 1
Logo Công ty TNHH Giao Nhận và Thương Mại Bình Phương Lê	Công ty TNHH Giao Nhận và Thương Mại Bình Phương Lê
164 Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Giao Nhận và Thương Mại Bình Phương Lê
Nộp đơn